บุคคลนิรนามเพิ่งซื้อ Bitcoin มูลค่ารวมเฉียด 400ล้านดอลล่าร์ (1.25 หมื่นล้านบาท)



   ใครที่อยู่ในวงการ Cryptocurrency ช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์ที่ผ่านมาก็อาจจะรู้สึกท้อแท้ใจเล็กน้อย โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อเหรียญมาดองไว้ก่อนหน้านั้น สายขุดก็เริ่มกำไรน้อยลง ส่วนสายเทรดก็ขึ้นไปนั่งรับอากาศหนาวบนดอยกันถ้วนหน้า ด้วยความที่ราคาของ Bitcoin และ Cryptocurrency ถูกทุบลงมาอย่างหนักหน่วง แดงทั้งกระดานต่อเนื่องมาเป็นเดือน จนมาถึงสองสามวันนี้ก็เริ่มยิ้มกันออกหน่อย เพราะราคามันเริ่มจะกลับตัวเข้ามาอยู่ในฝั่งขาขึ้นกันอีกแล้ว ใครที่ซื้อตรงจุดต่ำสุดก็ฟินกันไป

แต่ในช่วงขาลงที่ผ่านมาก็มีบุคคลนิรนามได้ทำการซื้อ BTC หรือ Bitcoin เหรียญหลักรวมมูลค่าราวๆ $400 ล้าน .. และด้วยความที่จุดเด่นของเหรียญใน Blockchain อย่าง Bitcoin คือไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ทำธุรกรรมคือใครในเบื้องต้น แต่การทำธุรกรรมแต่ละอันนั้นจะมีความโปร่งใสชัดเจน ทุกคนเข้าไปดูได้ เรียกง่ายๆคือไม่รู้ว่าใครเป็นคนโอน แต่รู้ว่าโอนเท่าไหร่และเวลาไหน .. นักเทรดนิรนามผู้นี้ก็จะใช้ BTC Address 3Cbq7aT1tY8kMxWLbitaG7yT6bPbKChq64 และมีการซื้อไล่มาตั้งแต่วันที่ 9 จนถึง 12 จากที่มีอยู่ตอนแรก 55,000BTC จนท้ายสุดมีอยู่ที่ 96,650BTC เลย .. ว่าแต่เขาคนนี้คือใคร ? บ้างก็บอกว่าเป็น Wall Street ที่มีผลกระทบต่อตลาดการลงทุนทุกรูปแบบ ได้ใช้โอกาสที่เห็น BTC ลงไปสู่จุดต่ำสุดในรอบหลายเดือนเพื่อช้อนมันขึ้นมา ลากตลาดเข้าสู่ฝั่งขาขึ้นอีกครั้ง (ก่อนหน้านี้ไม่รู้ใครเป็นคนทุบ ก่อให้เกิดการ Panic Sell และราคาลงไปจุดต่ำสุด) .. งานนี้ก็ต้องรอดูครับ ว่า 400 ล้านดอลล่าร์นี้ จะเป็นเจ้าเก็บของหรือเปล่า และจะทุบทำกำไรอีกครั้งเมื่อไหร่หรือจะถือยาวๆไปจนกว่าจะ New High

credit : overclockzone
บุคคลนิรนามเพิ่งซื้อ Bitcoin มูลค่ารวมเฉียด 400ล้านดอลล่าร์ (1.25 หมื่นล้านบาท) บุคคลนิรนามเพิ่งซื้อ Bitcoin มูลค่ารวมเฉียด 400ล้านดอลล่าร์ (1.25 หมื่นล้านบาท) Reviewed by boss on 03:19 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.